Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

18 phương thức để phân biệt ví da cá sấu thật hay giả

Các bạn cũng biết đối sở hữu người trong lĩnh vực cá sấu thì việc phân biệt ví da cá sấu thật với đông đảo cách khác nhau, bữa nay chúng tôi sẽ chỉ các bạn cách để nhận biết ví da cá sấu thật đơn giản và dễ dàng nhất.

3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 1

Để nhận mặt ví cá sấu thật giả thường thì người ta sử dụng 2 bí quyết phổ thông đó là đốt trên ngọn lửa và nhỏ giọt nước lên về mặt da, xin thưa! đây chỉ là bí quyết phân biệt da thật hay simili (da nhân tạo) thôi nhé, vì thực chất da cá sấu và da bò đều là da động vật nên lúc bạn đốt thì nó với mùi rất nhiều giống nhau còn khi nhỏ nước lên bề mặt da thì cả hai cùng thấm nước như nhau.

hôm nay mình sẽ chỉ dẫn bạn phân biệt ví da cá sấu thật hay nhái bằng 3 phương pháp thuần tuý, dể dàng và chính xác nhất:

Về bản chất các sản phẩm làm cho từ da cá sấu thật với 3 loại: da gai, da vây đuôi và da trót lọt (da bụng và bông hông).

=> nếu ví khiến từ da cá sấu sở hữu gai thì bạn chỉ cần tiêu dùng đầu ngón tay ấn lên đầu gai nếu như thấy cứng thì đó là da cá sấu thật, còn da fake do gai được dập từ da bò nên mềm và hình thù gai tròn và mịn hơn.

=> Ví làm trong khoảng da vây đuôi, đây là sản phẩm rất khó khiến kém chất lượng vì vây đuôi cá sấu với hình tam giác được ép nằm sát bề mặt da, vây mềm nhưng rất chắc, nếu dùng tay để cố tình xé rách nó quả là điều không đơn thuần.

=> dòng khó phân biệt nhất là ví khiến cho từ da trơn tuột mà đặc thù là da phần bụng, khi gặp các sản phẩm da cá sâu chiếc này bạn chỉ cần nhìn kỹ bề mặt sản phẩm và xét 2 yếu tố:

+ Thứ nhất: da cá sấu thật cầm lên bạn sẽ cảm nhận được da mềm, với độ đàn hồi cao còn da kém chất lượng thì sử dụng máy ép nhiệt để dập vân nên da đét và cứng.

+ Thứ hai là nhìn kỹ từng vân da, da cá sấu thật thì những vân da không đều nhau, đặc trưng những khớp nối tạo nên những vân gia mềm và cởi mở giống như tuyến phố chỉ tay con người, còn da nhái thì vân cứng và trơn bóng .

+ ngoài ra bạn cũng nên xem về giá tiền, thường thì những loại ví fake da cá sấu thường bán sở hữu giá 250k - 450k, sản phẩm da cá sấu thật với giá cao hơn hầu hết

Đối với thắt lưng da cá sấu thì bí quyết thuần tuý nhất để bạn phân biệt đấy là : dây lưng da cá sấu thật thường được làm trong khoảng 3 lớp da, còn thắt lưng kém chất lượng da cá sấu chỉ làm trong khoảng một lớp độc nhất vô nhị.

Để mua được ví da cá sấu thật chất lượng nhất bạn nên đến các cửa hàng có thương hiệu, sản phẩm họ bán ra với phiếu bảo hành, với cam kết da cá sấu thật, trên sản phẩm ví da cá sấu thật thường được đóng nhãn hiệu ép nhiệt chìm mặt trong của sản phẩm.
3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 2

7 MẪU VÍ DA CÁ SẤU BÁN CHẠY NHẤT

Quan Con số đa dạng năm chuyên bán ví da cá sấu chính hãng, tổng kết 7 loại ví da cá sấu được người sử dụng ưa chuộng nhất: ví da cá sấu nguyên con, ví da cá sấu gai lưng, ví da cá sấu hai măt....Ngoài vẻ đẹp độc đáo của các mẫu ví nam thì chất lượng da cũng là 1 nhân tố rất quan trọng tác động tơi sự chọn lọc của quý khách

Ví da cá sấu từ lâu đã trở nên 1 phần chẳng thể thiếu của những ai muốn khẳng định sang trọng và cá tính của bản thân mình. Nhưng chẳng phải phần nhiều sản phẩm có mặt trên thị trường đều được làm cho bằng da cá sấu thật mà phần đông chúng đều bị pha tạp hoặc fake da nhằm mang đến lợi nhuận cao, làm cho sản phẩm kém bền. vì thế bữa nay chuyên mục xin đưa ra một số đặc điểm giúp bạn sở hữu thể phân biệt ví da cá sấu thật và kém chất lượng giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong việc tìm tậu nhé.

Quan sát kỹ

không quá khó để bạn với thể phân biệt ví da cá sấu thật fake ví như tinh tế một chút. các sản phẩm được làm cho bằng chất liệu da cá sấu thật thường tương đối thô, màu không sáng và bóng như các dòng ví kém chất lượng. bên cạnh đó, các cái ví cá sấu thật da thường khá mềm chứ không cứng như các sản phẩm được làm bằng chất liệu da cá sấu kém chất lượng.

Hãy nhìn vân da trên của chúng. không giống như các chất liệu da khác, da cá sấu mang vân rất rõ với các trục đường vân sâu, nhìn rất trùng hợp chứ không giống các ví da kém chất lượng bởi các tuyến đường vân của da fake thường hơi thô và xấu. 1 mẫu ví da cá sấu thật sẽ dễ phân biệt hơn nhiều so có các sản phẩm da cá sấu khác như móc khóa, dây lưng bởi diện tích của chúng là tương đối bé. Điểm này mang thể giúp bạn tậu được 1 móc chìa khóa hài lòng.

tầm giá
3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 3

một chiếc ví cá sấu giá rẻ? vững chắc ấy chẳng hề 1 chiếc ví tốt. Bởi mỗi dòng ví cá sấu bạn tiêu dùng đều là độc nhất vô nhị, sẽ chẳng mang dòng thứ hai vì cấu tạo vân da cá sấu rất khác nhau chính cho nên, khi cung ứng ví những sản phẩm này cũng sẽ không thể giống nhau trong cấu tạo. ví như sở hữu hai chiếc ví giống hệt nhau thì ấy cứng cáp sẽ là hàng fake và hàng giả. Ví cá sấu với giá tương đối cao, để sở hữu 1 chiếc ví thật chất lượng, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 900.000 VNĐ trở lên và các sản phẩm cao hơn thế tùy thuộc vào kiểu da và lớp da bên trong ví.

Chọn thương hiệu khi sắm hàng

Ngoài cách phân biệt ví da cá sấu thật giả trên đây, bạn nên mua chọn 1 nhãn hàng chuyên sản xuất phụ kiện da để mang thể tin tưởng. 1 trong số đó là đồ da Tâm Anh, thương hiệu lâu năm trên thị phần chuyên sản xuất và bán các sản phẩm dây lưng, ví da cá sấu chất lượng có giá thành khôn xiết hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

32 ích lợi khi sử dụng ví da cá sấu

ngày nay nhiều người tiêu dùng ví da cá sấu mà chưa nhìn nhận được ví da cá sấu mang lại lợi ích gì cho chính mình. hôm nay, cá sấu Hapata s...